Thuốc mọc tóc Nhật Bản

TẬP THỂ DỤC ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TÓC NHƯ THẾ NÀO?

Kaminomoto   07/06/2018

Tóc tăng trưởng là một quá trình tự nhiên ba chu kỳ; tăng trưởng không bao giờ được gây ra bởi tập thể dục. Quá trình tăng trưởng tóc có thể bị gián đoạn bởi vấn đề sức khoẻ tinh thần và thể chất, dẫn đến rụng tóc. Cardio không thể làm cho tóc bạn phát triển, nhưng tập thể dục thường xuyên có thể cải thiện sức khỏe và tâm trạng của bạn. Vì vậy, tuy không giúp tóc phát triển trở lại nhưng có thể loại bỏ một số các vấn đề sức khỏe dẫn đến rụng tóc.

 

 

Làm thế nào tóc phát triển

 

 

Tóc phát triển theo chu kỳ lặp đi lặp lại của ba giai đoạn gọi là Anagen, Catagen và Telogen. Trong giai đoạn đầu (Anagen), một sợi tóc tóc mới được hình thành, được nuôi dưỡng bằng máu và phát triển, mất từ ​​hai đến tám năm. Trong giai đoạn tiếp theo, kéo dài từ hai đến bốn tuần, tóc sẽ bị đẩy khỏi nguồn cung cấp máu và ngừng phát triển. Trong giai đoạn nghỉ ngơi cuối cùng, kéo dài từ hai đến bốn tháng, tóc không còn được nuôi dưỡng nhưng không bị rụng. Sau giai đoạn cuối, chu kỳ phát triển tóc đã hoàn thành, và giai đoạn đầu tiên bắt đầu lại, đẩy trục tóc cũ lên và tạo ra một sợi tóc mới. Trong quá trình này, 50 đến 100 sợi tóc sẽ bị mất mỗi ngày để tóc mới có thể phát triển.

 

 

Nguyên nhân gây rụng tóc

 

 

Tóc bị mất tạm thời hoặc vĩnh viễn khi chu kỳ phát triển của tóc kết thúc, nhưng một sợi tóc mới không được hình thành. Căng thẳng, bệnh tật, thay đổi hóc môn, dinh dưỡng kém và thuốc men là một số trong những điều có thể phá vỡ chu kỳ tăng trưởng và gây rụng tóc. Một số người bị rụng tóc khoảng ba tháng sau khi bắt đầu một giai đoạn căng thẳng trong cuộc đời của họ. Nếu căng thẳng tiếp tục, việc rụng tóc sẽ tiếp tục khoảng ba tháng nữa, hoặc lâu hơn cho một số người, sau khi mọi thứ bình tĩnh trở lại. Một số thuốc điều trị các vấn đề về tim, huyết áp cao và trầm cảm có thể gây ra rụng tóc tạm thời. Cả hai người đàn ông và phụ nữ có thể trải nghiệm rụng tóc do thay đổi hormon liên quan đến lão hóa.

 

 

Tóc và  căng thẳng

 

 

Giảm cơ hội bị rụng tóc do căng thẳng và các vấn đề sức khoẻ thể chất bằng cách giữ cho cả trí óc và cơ thể của bạn có sức khoẻ tốt nhất. Theo Psychology Today, bằng cách phóng thích endorphins và các hormone cảm thấy tốt khác, cardio có thể làm giảm căng thẳng và làm cho bạn hạnh phúc hơn. Để có sức khoẻ thể chất tốt, Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo ít nhất 150 phút luyện tập thể dục thể dục vừa phải hoặc ít nhất 75 phút tập luyện thể lực mạnh để duy trì một trái tim khỏe mạnh và tĩnh mạch.

 

Xem thêm: Bật mí cho bạn 10 cách giữ nếp tóc cực kì đơn giản

 

 

Thức ăn cho tóc khỏe

 

 

Sắt thấp và chế độ ăn ít protein cũng có thể gây rụng tóc. Cardio cạn kiệt nguồn cung cấp sắt, và vận động viên nữ trẻ và người ăn chay có nguy cơ cao bị thiếu máu. Các loại thực phẩm giàu chất sắt bao gồm thịt đỏ, cá, gia cầm, rau bina và đậu – có thể ngăn ngừa lượng sắt thấp gây ra bởi tập thể dục, đôi khi được gọi là thiếu máu thể thao. Tránh sự rụng tóc do thiếu chất đạm với chế độ ăn uống bao gồm ít nhất 46 gram protein mỗi ngày cho phụ nữ và 56 gram cho nam giới.

 

 

Nếu trải qua chu kì rụng tóc lâu và nặng nề, kể cả đối với những ai đang hói đầu thuốc mọc tóc Kaminomoto sẽ là sự lựa chọn đúng đắn, với khả năng thúc đẩy tăng trưởng tóc thần kì, một chế độ luyện tập thể dục cho cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái công thêm sự hỗ trợ của thuốc mọc tóc, bạn sẽ giải quyết nhanh chóng tình trạng tóc rụng và thưa.

Pin It on Pinterest

Share This