Thuốc mọc tóc Nhật Bản

NHỮNG GỢI Ý VỀ CÁC LOẠI THỰC PHẨM TỐT CHO TÓC

Kaminomoto   17/10/2018

Trứng thực sự tuyệt vời khi cung cấp protein và biotin, hai chất dinh dưỡng có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc.

 

Nước thực sự quan trọng đối với cơ thể. Đặc biệt vì phần lớn cơ thể của bạn được làm bằng nước. Thường bạn phải cố gắng  uống đủ  2-3 lít nước nước mỗi ngày. Uống hai ly nước sau khi thức dậy mỗi buổi sáng vì bạn bị mất nước mỗi buổi sáng.

 

Bạn có thể giúp  cho tóc khỏe hơn bằng cách uống nước ép nha đam. Nha đam cũng có thể giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, và tóc hoàn toàn được hưởng lợi từ điều này.

 

 

Quả mọng. Quả mọng xanh, quả nam việt quất, quả mọng đen, vv… Chúng thật tuyệt vời theo nhiều cách. Chúng  chứa nhiều hợp chất có lợi và vitamin có thể thúc đẩy tăng trưởng tóc. Chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ nang tóc khỏi bị tổn hại do các phân tử có hại gọi là gốc tự do. Những phân tử này tồn tại tự nhiên trong cơ thể và môi trường.

 

Rau bina. Rau bina là một loại rau xanh có nhiều chất dinh dưỡng có lợi như folate, sắt và vitamin A và C, tất cả đều có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc. Nó cũng là một nguồn tuyệt vời cho Vitamin A giúp tuyến da sản sinh bã nhờn. Chất nhờn này giúp dưỡng ẩm cho da đầu để giữ cho tóc khỏe mạnh. Bạn cũng có thể thử Kale, Dưa chuột, bông cải xanh và nhiều loại rau lá xanh khác.

 

Cá béo như cá hồi cũng là một nguồn cung cấp protein, selen, vitamin D3 và vitamin B, chất dinh dưỡng có thể giúp thúc đẩy tóc khỏe mạnh. Hoặc bạn có thể uống bổ sung hai hoặc ba lần một ngày. Tôi đề nghị Omega 3–6–9, nhưng bạn có thể dùng dầu cá.

 

Khoai lang là nguồn tuyệt vời cho Vitamin A và beta-carotene. Nó có thể tăng tốc độ tăng trưởng tóc và khuyến khích sự phát triển của tóc dày hơn, tất cả trong khi ngăn ngừa các nang tóc khác từ thoái hóa. Bạn cũng có thể dùng cà rốt hoặc các loại rau và trái cây khác có màu cam. Chỉ cần cẩn thận không làm điều đó bằng cách ăn hoặc tiêu thụ quá nhiều.

 

Xem thêm: Sử dụng dầu xả sao cho đúng

 

Bơ. Chúng rất tuyệt vời và ngon, bổ dưỡng và là nguồn cung cấp chất béo lành mạnh. Nó chứa vitamin E, vitamin E là một chất chống oxy hóa giúp chống lại stress oxy hóa bằng cách trung hòa các gốc tự do.

 

Quả hạch. Hạnh nhân, quả óc chó, hạt Brazil, vv… Các loại hạt được chứa đầy các chất dinh dưỡng như vitamin E, protein, vitamin B, kẽm và các axit béo thiết yếu, tất cả đều có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc và được liên kết với nhiều lợi ích sức khỏe khác.

 

Hạt giống. Hạt bí ngô, hạt hướng dương, và vv… Hạt giống cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng với lượng calo tương đối ít. Nhiều chất dinh dưỡng này cũng có thể thúc đẩy sự phát triển của tóc. Chúng bao gồm vitamin E, axit béo Omega 3, kẽm và selen.

 

 

Ớt ngọt, Đậu, Đậu tương…

 

Chế độ ăn uống của bạn có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoài, bao gồm tóc, móng tay và da. Dinh dưỡng kém có thể mang đến kết quả hiện hữu là một mái tóc khô giòn, mất đi độ bóng. Thật khó để duy trì một chế độ ăn uống tốt khi chúng ta đang bận rộn với cuộc sống hàng ngày. Một chế độ ăn uống tuyệt vời bao gồm protein, giảm đường và muối, và tất cả các vitamin cần thiết và khoáng chất cơ thể của bạn cần để xây dựng một nền tảng cho mái tóc khỏe mạnh. Để có mái tóc khoẻ mạnh, dài, đầy màu sắc và khỏe mạnh, hãy ăn một chế độ ăn uống cân bằng để phục hồi bất kỳ thiếu hụt chất dinh dưỡng nào trong cơ thể. Hãy nhớ rằng, thực hiện các bước nhỏ và làm điều này liên tục, nó sẽ trở thành một thói quen tuyệt vời cho bạn.  Điều quan trọng nhất là nó sẽ đưa bạn đến cơ thể khỏe mạnh và nhiều năng lượng hơn.

 

Đừng quên rằng ngoài chế độ ăn uống chúng ta cũng nên quan tâm những sản phẩm chúng ta thường sử dụng để chăm sóc tóc. Khi tóc trãi qua chu kì rụng tóc, bạn nên dùng dầu gội Kaminomoto, dòng dầu gội giúp ngăn ngừa rụng tóc. Sử dụng trong thời gian dài, dầu gội có khả năng phục hồi cải thiện tình trạng các nang tóc.

Pin It on Pinterest

Share This