Thuốc mọc tóc Nhật Bản

LÊN KẾ HOẠCH CHĂM SÓC TÓC TỪ DINH DƯỠNG TRONG THỰC ĐƠN HÀNG NGÀY

Kaminomoto   06/07/2018

Có rất nhiều lý do khác nhau khiến chúng ta bị mất tóc, và nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến rụng tóc, từ lão hóa đến gen di truyền. Bên cạnh đó cũng có một số yếu tố về  lối sống  và dinh dưỡng có thể ảnh hưởng đến tóc của chúng ta.

 

Chế độ ăn uống của bạn có thể đóng góp vào sức khoẻ của mái tóc của bạn và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu xem những loại thức ăn nào có thể giúp bạn giữ được mái tóc khoẻ mạnh.

 

Rụng tóc và chế độ ăn uống của bạn

 

Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong sức khỏe của mái tóc. Dinh dưỡng hàng ngày của bạn có thể ảnh hưởng đến sự phát triển và sự xuất hiện của tóc. Tóc của bạn bao gồm tế bào phát triển nhanh thứ hai trong cơ thể của bạn và bạn có khoảng 120.000 sợi trên da đầu của bạn tại bất kỳ thời điểm nào, tất cả các lông này cần được hỗ trợ.

 

Cả hai vấn đề về tóc và da đầu có thể phát sinh từ sự thiếu hụt hoặc thừa chất dinh dưỡng nhất định trong chế độ ăn của bạn, và một số có thể là nguyên nhân duy nhất gây ra rụng tóc của bạn. Ví dụ, thiếu chất sắt có thể gây rụng tóc, và mặt khác, quá nhiều vitamin A có thể là nguyên nhân gây rụng tóc.

 

 

Những thực phẩm có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của tóc

Trứng

 

Trứng giàu vitamin B cũng như có lượng biotin vitamin cao. Biotin là điều cần thiết cho sự phát triển của tóc và sức khoẻ tổng thể của da đầu của bạn và giúp chống rụng tóc. Chất dinh dưỡng như sắt, kẽm và Omega 6 giúp tóc phát triển và có thể tìm thấy trong trứng.

 

Chất đạm

 

Protein hoạt động để thúc đẩy sự phát triển của tóc và giúp tóc bạn khỏe mạnh và khỏe mạnh. Thực phẩm như cá, thịt gà và thịt bò đều có lượng protein cao và có thể giúp tóc phát triển.

 

Ăn thịt bò nạc tươi có thể cho bạn kết quả tuyệt vời vì thịt bò cũng chứa Vitamin B, cũng như cá hồi. Cá hồi có một lượng lớn omega-3 và chứa các khoáng chất và vitamin khác, có thể cải thiện được mái tóc khô.

 

Xem thêm: Tác dụng của mặt nạ sữa chua với mái tóc

 

Rau bina

 

Rau bina là một thực phẩm quan trọng khi nói đến sức khỏe của mái tóc của bạn. Rau bina có chứa một lượng sắt tốt, Vitamin A và C cũng như protein, tất cả đều có thể giúp chống rụng tóc.

 

Rau có chứa chất bã nhờn, hoạt động như một bình chứa tự nhiên làm tăng sức khỏe của tóc. Axit omega-3, kali, magiê, sắt và canxi, tất cả đều có trong rau bina giúp duy trì da đầu khỏe mạnh.

 

 

Khoai lang

 

Khoai lang chứa một lượng vitamin A tốt, cần thiết cho sự phát triển của tế bào, bao gồm cả tóc. Việc thiếu vitamin A có thể dẫn đến tóc khô và giòn. Tuy nhiên, nếu bạn có quá nhiều vitamin A trong chế độ ăn uống điều này có thể dẫn đến rụng tóc, điều quan trọng là phải có được một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh để kiểm soát này.

 

Đồng, sắt, và protein là tất cả các yếu tố cần thiết cho việc giữ các vấn đề rụng tóc khi chúng làm cho các mô của tóc và da đầu mạnh mẽ hơn. Tất cả các chất dinh dưỡng này cũng được tìm thấy trong khoai lang.

 

Một chế độ ăn uống cân bằng

 

Một chế độ ăn uống cân bằng là điều quan trọng đối với sức khỏe của mái tóc của bạn. Điều quan trọng là cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và vitamin bạn cần để giữ cho cơ thể và mái tóc khỏe mạnh.

 

Hãy thử ăn một phần protein (cá, thịt gà, thịt nạc, trứng) vào bữa sáng và trưa mỗi ngày với một phần carbohydrate (bánh mì nướng, khoai tây, mì ống, gạo) và xem điều này có cải thiện được mái tóc của bạn . Nếu bạn thưởng thức đồ ăn nhẹ, hãy thử ăn vặt các loại hạt, điều này cũng có thể giúp ích cho sức khỏe của mái tóc.

 

Đừng quên lựa chọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để tóc được chăm sóc tối đa. Sử dụng dầu gội và dầu xả Kaminomoto cho da đầu khỏe mạnh, mái tóc được phục hồi tốt nhất. Dầu gội Kaminomoto là loại dầu gội nổi tiếng với khả năng giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, cải thiện sức khỏe gốc tóc. Thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn và hiệu quả, bạn sẽ không quá lo lắng về điều này.

Pin It on Pinterest

Share This